Thursday, 18 April 2024

การออกกำลังกายที่บ้านของ Sean Garner สำหรับร่างกายส่วนล่างและส่วนหลัก

14 Apr 2020
552


ในขณะที่การระบาดของโคโรนาไวรัส (COVID-19) ได้หยุดจังหวะชีวิตประจำวันของคนทุกคน แต่โลกก็เริ่มปรับตัวได้แล้ว เราทุกคนจัดการกับความท้าทายของการเบี่ยงเบนทางสังคมและการแยกตนเองแตกต่างกัน – แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราต้องไปด้วยตัวเองอย่างสมบูรณ์ในทุก ๆ ด้าน

ที่ สุขภาพของผู้ชายเราใช้ช่วงเวลานี้เป็นโอกาสในการสร้างชุมชนของเราและแบ่งปันข้อมูลเชิงบวกที่เป็นประโยชน์และเป็นประโยชน์ให้มากที่สุด สำหรับทุกคนที่ติดอยู่หายไปออกกำลังกายตามปกติของพวกเขาด้วยโรงยิมและศูนย์ออกกำลังกายปิดตัวลงเราได้ทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้ตัวเลือกการออกกำลังกายที่บ้านมากที่สุด แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น นอกจากนี้เรายังจัดการฝึกซ้อมสดบน Instagram กับผู้ฝึกสอนที่เราชื่นชอบบางคนเพื่อเติมเต็มความว่างเปล่าที่มีรูปทรงของคลาสออกกำลังกายในชีวิตประจำวันของคุณ

ฌอนการ์เนอร์ผู้สร้างของ สุขภาพของผู้ชาย โปรแกรมเหงื่อออกเป็นเวลา 6 สัปดาห์สำหรับแพลตฟอร์มการออกกำลังกายสตรีม All Out Studio ซึ่งเป็นเจ้าภาพการออกกำลังกายที่บ้านสดอีกครั้งจากระเบียงของเขา สำหรับรุ่นนี้การ์เนอร์ได้ออกแบบเซสชั่นน้ำหนักตัวที่โจมตีร่างกายส่วนล่างและแกนกลางด้วยการโฟกัสที่เข้มข้น

เซสชั่นทั้งหมดควรใช้เวลา 12 ถึง 15 นาที แต่คุณถูกท้าทายด้วยการระเบิดของงานและการพักผ่อนระยะสั้น สิ่งที่คุณต้องมีคือแผ่นรองพื้นและพื้นที่สำหรับกางออก การ์เนอร์แนะนำให้คุณทำตามขั้นตอนนี้เป็นประจำสัปดาห์ละครั้ง

ร่างกายส่วนล่างของฌอนการ์เนอร์และนักเขียน Core

3 ถึง 5 รอบ 30 วินาทีใน, พัก 10 วินาที


Iso Lunge เข่าไดร์เวอร์ – ขวาและซ้าย

บันไดเข้า – ออก – ออก

ไม้กระดานด้านข้างพร้อมขายก – ขวาและซ้าย

1,2 แท่ง

ไม้กระดานด้านหน้ายื่นออกมา

Hip Lift March

Squat Jump Tap-In

ติดตามการออกกำลังกายของเราทุกวันอาทิตย์เวลา 12.00 น. ET ต้องการติดตามการประชุมที่คุณพลาดไปหรือไม่? ตรวจสอบคอลเล็กชันทั้งหมดได้ที่นี่





Source link