Friday, 29 March 2024

คำแนะนำความสัมพันธ์ทางไกล – วิธีการทำงานทางไกล

14 Apr 2020
746


สามปีที่ฉันอยู่ในความสัมพันธ์ทางไกล

ฉันไม่ได้อยู่ในอีกต่อไปแล้ว

การมีความสัมพันธ์ทางไกลเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดที่จะประสบความสำเร็จ ทำไม? จะต้องมีการสื่อสารและที่สำคัญต้องมีความไว้วางใจ หากไม่มีสิ่งใดสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่คือการพบปะผู้คนที่น่าดึงดูดใจในช่วงวันหยุดพักผ่อนนอนกับพวกเขาแล้วนอนกับตัวเองเป็นระยะเวลานานพอสมควร เป็นพิเศษ ซึ่งกันและกันเป็นความคิดที่ดีจริงๆ

ดังนั้นในขณะที่ฉันอาจไม่ใช่คนที่ดีที่สุดที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับการรักษาความสัมพันธ์ระยะยาวฉันสามารถบอกคุณได้อย่างแน่นอน ไม่ ทำงานและสามารถเสนอวิธีแก้ปัญหาจากนักจิตวิทยาในชีวิตจริงและผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ซึ่งหลายคนมีความสัมพันธ์ที่ดีกับการมีความสัมพันธ์ระยะยาว

มีแผนเกม

การตั้งความคาดหวังเป็นขั้นตอนแรกและสำคัญที่สุดในการรักษาความสัมพันธ์ระยะยาว ไม่ว่าคุณจะอยู่ในเขตเวลาเดียวกันหรือในอีกฟากหนึ่งของโลกคุณควรพูดคุยกันถึงความคาดหวังที่เป็นจริงทั้งในแง่ของการสื่อสารการเข้าชมและอื่น ๆ

อย่า: วางแผนมากเกินไปหรือทำลาย

ทำ: ให้อิสระและความยืดหยุ่นแก่กันและกันในการเปลี่ยนแผน แต่ยังเน้นถึงความสำคัญของการตั้งค่าความคาดหวัง

“ แต่ละคู่ที่มีความสัมพันธ์ทางไกลมีความต้องการเฉพาะความต้องการและความคาดหวังของตนเองและต้องใช้เวลาและความอดทนในการหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละคู่” ดร. Kelifern Pomeranz, Psy.D. กล่าว และนักบำบัดทางเพศที่ได้รับการรับรองโดย AASECT “ การสื่อสารต้องอยู่ในแง่ของความคาดหวังเกี่ยวกับการติดต่อรายวัน / รายสัปดาห์และจะเกิดอะไรขึ้นหากบุคคลหนึ่งมีธุระยุ่งกว่าอีกคนหนึ่งและมีเวลาน้อยลงในการติดต่อติดต่อเยี่ยมชมและการจัดการความขัดแย้งอย่างไร”

คำถามที่ต้องพิจารณา: เราจะแชทบ่อยแค่ไหน? นานแค่ไหน? การเข้าชมจะบ่อยแค่ไหน? การเข้าชมจะได้รับเงินอย่างไร หากมีการต่อสู้ข้อตกลงของเราเกี่ยวกับการวางสายหรือไม่ตอบข้อความคืออะไร

พูดคุยกับแฟน

Georgijevicเก็ตตี้อิมเมจ

กำหนดการประสานงาน

สำหรับคู่รักหลาย ๆ คนการมีความสัมพันธ์ทางไกลไม่ใช่เรื่องท้าทาย: มันเป็นสิ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์ทำงานได้อย่างแม่นยำ แต่คู่รักทุกคู่ที่พยายามรักษาความสัมพันธ์ทางไกลของพวกเขาควรพยายามประสานงานตารางเพื่อให้คู่ของพวกเขามีเวลาที่จะรู้สึกว่ามีความสำคัญ

อย่า: โทรหาคู่ของคุณในช่วงกลางของงานอื่น ๆ เจ็ดงานหรือกำหนดเวลาการสนทนาของคุณในตอนกลางคืนเมื่อคุณรู้ว่าคุณกำลังจะหมดแรง

ทำ: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในหน้าเดียวกันเกี่ยวกับเวลาที่การสื่อสารจะมีความหมายและจัดลำดับความสำคัญ

“ฉันขอแนะนำให้ประสานงานตารางเวลาของคุณเพื่อที่คุณจะได้สื่อสารในเวลาที่ไม่มีวันหยุดสำหรับคุณแต่ละคน” ดร. ราเชลเข็มนักจิตวิทยาและนักบำบัดทางเพศที่ได้รับการรับรองกล่าว (ดร. เข็มยังมีความสัมพันธ์ทางไกลในช่วงสามปีที่ผ่านมาด้วย)

“ เข้าสู่จังหวะของการสื่อสารกับคู่ของคุณที่สะดวกสบายสำหรับคุณทั้งคู่ลองพูดคุยอย่างมีความหมายแทนการเช็คอินและตามทันเพื่อที่คุณจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

ที่บ้าน

Eva-Katalinเก็ตตี้อิมเมจ

มีการสนทนาที่มีความหมายมากขึ้น

เมื่อคุณกำลังคุยโทรศัพท์อย่างสม่ำเสมอคุณอาจพบรูทบทสนทนานิดหน่อยเพราะคุณอาจจะไม่ได้พูดอะไรที่น่าตื่นเต้นอย่างเหลือเชื่อ ไม่ใช่เฉพาะคุณ แต่คนส่วนใหญ่ไม่มีสิ่งที่น่าสนใจสำหรับพวกเขาทุกวัน นั่นเป็นสาเหตุที่การมีความหมายหรืออย่างน้อยก็สำคัญ ต่าง บทสนทนาดังนั้นคุณจะไม่เบื่อกัน

อย่า: ถามเพื่อนเก่าของคุณว่า“ วันนี้เป็นอย่างไรบ้าง”

ทำ: ถามคำถามปลายเปิดที่สามารถนำไปสู่การเรียนรู้สิ่งใหม่เกี่ยวกับคู่ของคุณ

“ ใช้ความคิดแบบเปิดท้ายแบบ ‘อะไรที่ทำให้คุณหัวเราะ?’ คุณชอบอะไรที่คุณไม่เคยบอกใครเรื่องอะไร? ‘หรือ’ ‘คุณจำอะไรได้มากที่สุดในตอนนั้นเมื่อ…’” แนะนำ Dr. Jess O’Reilly, Ph.D. , นักเพศศาสตร์, ผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์และผู้เชี่ยวชาญทางเพศ We-Vibe “ คำถามใหม่จะนำไปสู่มุมมองใหม่ – และโอกาสใหม่ในการเฉลิมฉลองซึ่งกันและกัน”

แน่นอนว่าอย่าบังคับเลย คุณไม่จำเป็นต้องมีบทสนทนาที่สะเทือนใจทุกครั้งที่คุณคุยโทรศัพท์ แต่มันเป็นสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อการโทรประจำวันของคุณเริ่มรู้สึกเบื่อและน่าเบื่อ

ชายหนุ่มชาวเอเชียทำงานที่บ้าน

จำไว้เก็ตตี้อิมเมจ

วิดีโอแชท

เมื่อพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์เทคโนโลยีอาจเป็นฆาตกรเงียบ ๆ ได้ – สื่อสังคมสะกดรอยใครก็ได้ – แต่มันก็ยังสามารถรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ได้ ด้วยวิธีการสื่อสารที่มากขึ้นกว่าเดิมคู่ของคุณอาจอาศัยอยู่ในกรุงเทพ แต่ดูและฟังดูเหมือนพวกเขาอยู่ในห้องเดียวกัน วิดีโอแชทเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดวิธีหนึ่งในการสร้างความใกล้ชิดกับความสัมพันธ์ทางไกล

อย่า: ไล่ตามเพื่อนหรือผู้ติดตามคนสำคัญของคุณและสร้างเรื่องราวในหัวของคุณเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาจะได้พบกับบุคคลนี้

ทำ: ทำให้เวลามองตากัน

“ฉันแนะนำให้ใช้วิดีโอแชทกับคู่รักในความสัมพันธ์ระยะยาว” ดร. ทอมเมอร์เรย์นักจิตวิทยาและนักบำบัดทางเพศที่ผ่านการรับรองกล่าว “สั่งอาหารมื้อเดียวกันที่ร้านอาหารเชนและกินด้วยกันเพื่อให้ได้รับประสบการณ์ร่วมกัน”

สำหรับการรักษาความสัมพันธ์ทางเพศ – เพราะงั้นเถอะคุณจะต้องมีเขาและอยู่คนเดียวหลายคืนหลายคืน – ดร. Murray ขอแนะนำให้คู่ช่วยตัวเองด้วยกัน ทำได้ทางโทรศัพท์หรือวิดีโอที่ดียิ่งขึ้น

วิดีโอแชทผู้ชายบนโทรศัพท์มือถือของเขา

andresrเก็ตตี้อิมเมจ

มีเพศ FaceTime

เป็นการดีที่ได้เห็นใบหน้าของคู่ของคุณเมื่อพวกเขากำลังพูดคุยกับคุณ แต่ก็เป็นการดีที่ได้เห็นพวกเขาทำ…ดี อื่น ๆ สิ่ง FaceTime sex เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการผูกมัดทางเพศกับคู่ของคุณ

อย่า: เอาจริงเอาจังเกินไป

ทำ: ขอให้สนุกกับมัน

ดร. เมอร์รี่แนะนำให้คู่รักช่วยตัวเอง เราได้เห็นผู้คนจำนวนมากที่มี เพศ FaceTime ระหว่าง coronavirus. คู่รักที่กำลังเพลิดเพลินกับมันบอกว่าพวกเขาใช้เวลากับมัน พวกเขาจะไม่ชักวิ๊กของพวกเขาหรือแสดง Boobs ของพวกเขาทันที พวกเขาแซวคู่ของพวกเขา บางครั้งพวกเขาก็มีส่วนร่วมในเสมือนเล็กน้อย BDSMให้คำสั่งแก่คู่ค้าทางโทรศัพท์

ผู้หญิงที่ผ่อนคลายร่าเริงในอพาร์ตเมนต์ของเธอกำลังดื่มกาแฟ

Martin Novakเก็ตตี้อิมเมจ

มีเพศโทรศัพท์

หากเพศของ FaceTime ไม่ได้เป็นความเร็วของคุณให้ถอยออกมาและมีเพศสัมพันธ์ทางโทรศัพท์เป็นประจำ (ซึ่งคุณไม่เห็นคู่ของคุณ) บางคนชอบฟังเพียงเสียงของพันธมิตรและใช้จินตนาการ

อย่า: เงียบ.

ทำ: มีเสียงโทรศัพท์สุดเซ็กซี่

หากคุณไม่แน่ใจว่าจะพูดอย่างไร Daniel Saynt ผู้ก่อตั้ง The New Society for Wellness (NSFW) ซึ่งเป็นสโมสรเฉพาะสมาชิกที่มีเพศสัมพันธ์ที่เป็นเจ้าภาพจัดอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องเพศศึกษาโดยเน้นที่ BDSM แนะนำให้ฟังความสุข สำหรับรายการเต็มรูปแบบในเคล็ดลับเพศโทรศัพท์หัวที่นี่!

ผู้หญิงกับโทรศัพท์มือถือของเธอบนเตียง

เดวิด Pradoเก็ตตี้อิมเมจ

ใช้เซ็กส์ทอยทางไกล

คุณรู้หรือไม่ว่ามีเซ็กส์ทอยที่คุณสามารถควบคุมได้จากหลายพันไมล์โดยใช้แอพ ใช่อนาคตอยู่ที่นี่เพื่อนของฉัน นี่คือ รายชื่อของเล่นทางเพศระยะไกลที่เราชื่นชอบ.

อย่า: ลืมล้างของเล่นของคุณ.

ทำ: สร้างสรรค์ด้วยเวลาและสถานที่ที่คุณใช้ ของเล่นทางเพศ.

“ เพียงเพราะคุณไม่ได้หมายความว่าชีวิตทางเพศของคุณต้องทนทุกข์ทรมาน” ดร. เจสกล่าว “ ด้วยของเล่นของคู่รักเช่น We-Vibe Chorus และแอป We-Connect คุณสามารถเล่นและแบ่งปันการควบคุมของเล่นได้จากทุกที่ ในขณะที่คู่หูคนหนึ่งสวมชุด Chorus ส่วนอีกคู่สามารถควบคุมการสั่นสะเทือนอย่างแผ่วเบา ความแปลกใหม่และการสำเร็จความใคร่? มันเป็น win-win!”

ชายหนุ่มที่ใช้สมาร์ทโฟนนอนอยู่บนเตียงที่บ้าน

Westend61เก็ตตี้อิมเมจ

รักษาชีวิตส่วนตัวของคุณ

การสงสัยและกังวลเกี่ยวกับคู่ของคุณ (ที่พวกเขาอยู่, สิ่งที่พวกเขากำลังทำ) อาจกลายเป็นเรื่องครอบงำโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีการสื่อสารหรือความไว้วางใจไม่เพียงพอ

อย่า: ติดตามกันและกันใน Find My Friends นั่นคือน่าขนลุกและควบคุมเล็กน้อย

ทำ: รักษาชีวิตของคุณเอง

“ปัญหาทั่วไปที่ฉันเห็นในความสัมพันธ์ระยะยาวคือคู่รักที่ได้รับการเสริมซึ่งหมายความว่าพวกเขาสื่อสารกันตลอดทั้งวันและใช้เวลาหลายชั่วโมงบนโทรศัพท์หรือวิดีโอแชทตลอดทั้งคืน” ดร. พอเมอรานซ์กล่าว “สิ่งนี้ทำให้แต่ละคนแยกตัวออกจากเพื่อนและสามารถนำไปสู่ความรู้สึกไม่มั่นคงและความอิจฉาที่เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากตารางเวลาของคู่ของพวกเขายุ่งเหยิง”

เพื่อนสี่คนในคลับดื่มและเล่นไพ่

Jamie Garbuttเก็ตตี้อิมเมจ

รวมถึงสิ่งสำคัญอื่น ๆ ของคุณใน “ชีวิตของคุณเอง”

หากคุณเก่งในการมีชีวิตที่สมบูรณ์นอกพันธมิตรของคุณนั่นก็ยอดเยี่ยม แต่อย่าลืมที่จะรวมคนสำคัญของคุณไว้ในชีวิตเมื่อพวกเขามาเยี่ยม

อย่า: ทำให้โลกของคุณแยกจากกัน มันจะก่อให้เกิดความสงสัยและความหึงหวงไม่ต้องพูดถึงว่าวิธีการสร้างความสนิทสนมคือการให้คู่ของคุณรู้จักทุกด้านอย่างแท้จริงเช่นเดียวกับที่คุณทำหากคุณอาศัยอยู่ในที่เดียวกัน

ทำ: ใช้เวลาในการแนะนำเพื่อนและเพื่อนร่วมงานให้กับคนสำคัญของคุณเมื่อเขาหรือเธออยู่ในเมือง ทำให้พวกเขารู้สึกรวม

“ การสร้างชีวิตและระบบสนับสนุนที่แข็งแกร่งนอกความสัมพันธ์ที่โรแมนติกของคุณจะมีประโยชน์” ดร. เข็มกล่าว “เมื่อเป็นไปได้ให้รวมคู่ครองของคุณในชีวิตเมื่อเขา / เธออยู่ในเมือง”

The Take-Home:

เช่นเดียวกับความสัมพันธ์ใด ๆ ความสัมพันธ์ทางไกลเจริญรุ่งเรืองในการสื่อสารและความไว้วางใจเช่นเดียวกับความสัมพันธ์อื่น ๆ โอ้และโทรศัพท์เพศสัมพันธ์



Source link