Saturday, 20 April 2024

อดีตผู้เล่น Red Sox และ 2018 World Series MVP Steve Pearce บอกว่าเขาเกษียณแล้ว

14 Apr 2020
605


อดีตผู้เล่นเรดซอกซ์และ 2018 เวิลด์ซีรีส์ MVP สตีฟเพียร์ซกล่าวว่าเขาได้ลาออกจากตำแหน่งหลังจากการเป็นแชมป์ลีก 13 ปี

Pearce ผู้ได้รับการตั้งชื่อว่า MVP หลังจากกดปุ่มสามวิ่งกลับบ้านด้วยแปด RBIs ขณะที่บอสตันเอาชนะลอสแองเจลิสดอดเจอร์สในห้าเกม ทำประกาศในคืนวันจันทร์ที่ WEEI. สถานีวิทยุบอสตันกำลังออกอากาศซ้ำเกม 1 ของเวิลด์ซีรีส์โดย Pearce ได้ให้ความเห็น

“ คุณรู้อะไรไหมมันเป็นการวิ่งที่ดีฉันมีเวลา 10 ปีตอนนี้ฉันเกษียณอย่างเป็นทางการแล้ว” เขากล่าว

เพียร์ซถูกถามในระหว่างการออกอากาศใหม่เกี่ยวกับข้อกล่าวหาว่าเรดซอกซ์ใช้ห้องเล่นซ้ำเพื่อขโมยสัญญาณในปี 2018 เมเจอร์ลีกเบสบอลกำลังสืบสวนข้อกล่าวหา แต่ยังไม่ได้เปิดเผยข้อค้นพบ

“ นั่นเป็นเรื่องตลกสำหรับเรา” Pearce กล่าวกับ WEEI “ เมื่อมันออกมาเราล้อเล่นเกี่ยวกับมันเราแค่อยากให้เรื่องนี้ผ่านเราเราชนะมันยุติธรรมและไม่ว่าอะไรก็ตามที่พวกเขากล่าวหาเราพวกเราทุกคนก็ชอบ ‘ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่านี่คือ แม้แต่ปัญหา ‘ เมื่อรายงานออกมาเราทุกคนจะเป็นอิสระ

“ คุณไม่ชอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งว่าเราเป็นผู้ชนะและฉันมีรางวัลนั้นและเราก็ลอยอยู่เหนือหัวของเราเมื่อเรามีฤดูกาลที่ไม่น่าเชื่อเช่นนี้เรามีทีมที่สมบูรณ์แบบและเป็นเพื่อนที่ดีกับทุกคนและ ถ้าอย่างนั้นนี่ก็ถูกโยนออกมาที่นี่เราแค่พูดว่า ‘อะไรกันเนี่ย?’ “

Pearce ผู้มีอายุ 37 ปีในวันจันทร์เล่นให้กับทีมเจ็ดแห่งในอาชีพของเขาและตี. 254 ด้วยการวิ่งกลับบ้าน 91 ครั้งและ 303 RBIs ใน 766 เกม



Source link