Saturday, 20 April 2024

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถูกแฟนหนุ่ม “เนเงิน” คุกเข่าทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางไลฟ์คอนเสิร์ต

01 Feb 2021
172


“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถูกแฟนหนุ่ม “เนเงิน” คุกเข่าทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางไลฟ์คอนเสิร์ต

วันที่ 01 ก.พ. 2564 เวลา 10:47 น.


“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” สุดตื้นตัน! ถูกแฟนหนุ่ม “เนเงิน” คุกเข่าทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางไลฟ์คอนเสิร์ต

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับนักร้องลูกทุ่งสาว “เจนนี่ รัชนก” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ได้ถูกแฟนหนุ่ม “เนเงิน” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางไลฟ์คอนเสิร์ต เรียกว่าทั้งคู่นั้นได้จับมือฝ่าทุกปัญหาดราม่า จนความรักสุกงอมถึงเวลามีข่าวดี

ซึ่งระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต ทางหนุ่ม “เนเงิน” ได้หยิบไมค์ก่อนเดินขึ้นเวที แล้วพูดด้วยความโมโห สร้างซีนดราม่า จนทุกคนต้องมาช่วยกันดึงจับไว้ งานนี้ทำเอาสาว “เจนนี่” ตกใจหนักมาก ก่อนที่จู่ๆ ทาง “เนเงิน” จะลงไปนั่งคุกเข่า แล้วหยิบกล่องแหวนออกมา พร้อมพูดว่า “เจน แต่งงานกันนะ”

งานนี้ทางสาว “เจนนี่” ได้ตอบรับ และร้องไห้ออกมาอย่างหนักด้วยความดีใจ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและสมาชิกในค่าย แถมเจ้าตัวยังพูดติดตลกว่า “มีผัวแล้วอ้อร้อไม่ได้แล้ว” หลังจากนั้นเจ้าตัวยังโพสต์ข้อความเปิดใจว่า

“เจน .. แต่งงานกันนะ ตั้งแต่เกิดมา ไม่คิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์ที่น่าตกใจขนาดนี้ ขอบคุณนะคะ ขอบคุณแม่ ขอบคุณเน ขอบคุณลิลลี่ ขอบคุณครอบครัวDM ขอบคุณพี่บอล น้องนิล น้องแอม และขอบคุณทุก ๆ คนที่มีส่วนร่วมในการเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ ขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่อวยพรให้ ทั้งตกใจ ทั้งดีใจ ร้องไห้หนักมาก

ลายคนเคยทักหนูว่า อย่ารีบแต่งงาน ช่วงนี้เป็นช่วงกอบโกย เป็นช่วงหาเงิน สำหรับหนูตอนนี้หนูมีครบทุกอย่างแล้ว สิ่งต่อไปที่หนูต้องการคือครอบครัวที่น่ารัก เพราะนั่นคืออีกความฝันของหนูที่ยังไม่สำเร็จ แต่หนูยังรับงานคอนเสิร์ต ยังรับงานทุกอย่างปกตินะคะ ทุกคนอย่าทิ้งหนูนะ

หนูยังคงทำทุกอย่างเต็มที่เหมือนเดิม และนี่คงเป็นการเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ที่หนูต้องรับมือให้อยู่ ต่อให้หนูกับเนจะเจอปัญหาผ่านร้อนผ่านหนาวมามากแค่ไหน ก็ยังทำให้หนูรู้สึกกลัวอยู่ดี แต่หนูจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดนะคะ #พรุ่งนี้ลงคลิปให้ดูนะคะ วันนี้ตื่นเต้นไปหมดแล้ว”