Friday, 19 April 2024

ใหม่ ‘Dune’ จะถูกแยกออกเป็นสองภาพยนตร์เพราะมันเป็นมหากาพย์

15 Apr 2020
805


Warner Bros./Chiabella James

  • ภาพยนตร์เวอร์ชั่นที่กำลังจะมาถึง ทราย ดัดแปลงมาจากนวนิยายปี 1965 จะเป็นครั้งแรกของการดัดแปลงภาพยนตร์สองส่วน
  • “ ฉันจะไม่ตกลงที่จะดัดแปลงหนังสือเล่มนี้ด้วยภาพยนตร์เรื่องเดียว” ผู้กำกับเดนิสวินีนูเวกล่าว
  • ภาพยนตร์เรื่องแรกซึ่งจะรับบทTimotheé Chalamet, Oscar Isaac, Josh Brolin และ Jason Momoa (กลุ่มคนอื่น ๆ ) มีกำหนดฉายในวันที่ 18 ธันวาคม

    ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับการปรับตัวของภาพยนตร์ที่จะเกิดขึ้น ทราย เราคาดหวังไว้แล้วว่ามันจะเป็นมหากาพย์ ฉันหมายความว่าการแสดงโดยตัวของมันเองเป็นสิ่งที่น่าแปลกใจที่: Timotheé Chalamet, Oscar Isaac, Rebecca Ferguson, Jason Momoa, Josh Brolin เพื่อเริ่มต้น ยิ่งไปกว่านั้นยังมีแหล่งข้อมูลที่ทรงอิทธิพลและเป็นหนึ่งในผู้กำกับยอดนิยมของอุตสาหกรรมที่กำกับ เรารู้แล้วว่า เนินทราย กำลังจะเป็นมหากาพย์ แม้ว่าตอนนี้เรารู้ว่ามันจะเป็นไปได้ ดังนั้น มหากาพย์ที่มันไม่เหมาะกับภาพยนตร์เรื่องเดียว ถูกตัอง-เนินทราย จะเป็นมหกรรมภาพยนตร์สองส่วน

    ตามไปอีก Vanity Fair รายละเอียดการเสนอเรื่องราวเบื้องหลังการมาถึง เนินทราย ฟิล์ม, ผู้กำกับเดนิสวิลเนนูเวผลักดันให้เนื้อเรื่องของนวนิยายแยกออกเป็นสองเรื่องซึ่งเป็นกลยุทธ์เดียวกับที่มีการดัดแปลงนิยายสยองขวัญมหากาพย์ของสตีเฟ่นคิงเมื่อไม่นานมานี้ มัน. นั่นหมายถึง เนินทราย ภาพยนตร์ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 18 ธันวาคมจะครอบคลุมเฉพาะในช่วงครึ่งแรกของนวนิยายมหากาพย์ปี 1965 ของแฟรงค์เฮอร์เบิร์ต

    “ ฉันจะไม่เห็นด้วยที่จะทำให้การปรับตัวของหนังสือเล่มนี้มีภาพยนตร์เรื่องเดียว” Villeneuve บอก VF. “ โลกนี้ซับซ้อนเกินไป มันเป็นโลกที่ให้พลังในรายละเอียด”

    ในขณะที่ เนินทราย มุ่งเน้นไปที่ Sci-Fi ลวดเย็บกระดาษ: อวกาศ, การต่อสู้, การต่อสู้กับครอบครัวมหากาพย์, การเก็บเกี่ยวทรัพยากรของดาวเคราะห์ที่อยู่ห่างไกลออกไปลึกลับเป็นต้นและอื่น ๆ มันยังมีที่มาจากหนังสืออายุ 55 ปีที่มีจำนวน ชุดรูปแบบที่ยังคงดังก้องในวันนี้

    “ ไม่ว่าคุณจะเชื่ออะไรโลกกำลังเปลี่ยนแปลงและเราจะต้องปรับตัว” Villenueve กล่าว “ นั่นคือเหตุผลที่ฉันคิดว่า Dune หนังสือเล่มนี้เขียนขึ้นในศตวรรษที่ 20 มันเป็นภาพที่ห่างไกลของความเป็นจริงของน้ำมันและทุนนิยมและการแสวงประโยชน์ – การแสวงหาผลประโยชน์มากเกินไป – ของโลก วันนี้สิ่งต่าง ๆ แย่ลง มันเป็นเรื่องราวที่กำลังจะมาถึง แต่ยังเป็นการเรียกร้องให้มีการกระทำสำหรับเยาวชนด้วย”

    ยังไม่เป็นที่รู้จักกันในตอนนี้เมื่อส่วนที่สองของ เนินทราย มีกำหนดวางจำหน่าย แต่ส่วนแรกยังคงเป็นเป้าหมายสำหรับการเปิดตัว 18 ธันวาคมแม้จะมีการระบาดใหญ่ของ COVID-19



Source link