Friday, 19 April 2024

G2000 คอลเลคชั่นล่าสุดแห่งปี 2021 อัพลุคเฉิดฉายในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร – โพสต์ทูเดย์ work-life-balance


G2000 คอลเลคชั่นล่าสุดแห่งปี 2021 อัพลุคเฉิดฉายในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

วันที่ 21 ก.ค. 2564 เวลา 09:50 น.

อัพเดทแฟชั่นชุดทำงานโฉมใหม่ในแบบฉบับ G2000 กับคอลเลคชั่นล่าสุดแห่งปี 2021

G2000 Women’s Collection

สวยเท่และสวมใส่สบาย คือเสื้อผ้าที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับอากาศร้อนๆ ช่วงซัมเมอร์ G2000 Women’s Collection จึงได้นำเอาประสบการณ์ความสดใหม่ทั้งการดีไซน์และฟังก์ชั่นต่างๆ ไว้ให้กับคุณผู้หญิงด้วย Cool-biz Suit ด้วยวัสดุที่ระบายอากาศได้ดี พร้อมสัมผัสที่เย็นสบายผิวช่วยระบายอุณหภูมิอันร้อนระอุของร่างกายได้เป็นอย่างดีจนรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลายทุกครั้งที่สวมใส่แม้เป็นชุดทำงานทางการก็ตามพร้อม Antibacterial Suit ซึ่งมีฟังก์ชั่นยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียและลดกลิ่นอับชื้นจากเหงื่อเพื่อความมั่นใจในทุกๆวันตลอดหน้าร้อนนี้! นอกจากเรื่องของฟังก์ชั่นแล้วในฤดูกาลนี้สีสันที่ดูแปลกตามาในคัตติ้งที่ดูสวยคมนั้นถือเป็นจุดเด่น อย่างเช่นการใช้สีเขียวอะโวคาและชมพูที่มอบลุคความงามที่แตกต่างออกไปในชุดเรียบโก้ โดยในซีซั่นนี้ชิ้นเด่นที่ถือว่าต้องมีก็คือชุดเบลเซอร์กับกางเกงขาสั้นที่เข้าเซ็ทกัน สร้างลุคสวยชิค คล่องตัว และยังดูโดดเด่นมีสไตล์ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้การเพิ่มขนาดไซส์ให้เลือกได้หลากหลายยิ่งขึ้นเพื่อสอดรับกับทุกความต้องการของทุกรูปร่างและทุกขนาดยังช่วยให้คุณสนุกกับแฟชั่นได้อย่างไร้ข้อจำกัด

สัมผัสความเย็นสบายพร้อมฟังก์ชั่นชุดทำงานที่ลงตัว

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของ G2000 ก็คือ Cool-biz Suit ชุดสูทที่ดูดี ทันสมัย และมีหลากหลายเท็กซ์เจอร์ โดยเนื้อผ้าในคอลเลคชั่นซัมเมอร์นี้ เราเลือกที่มีความโปร่ง บางเบา ช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกเย็นสบาย ไม่อึดอัด สัมผัสนุ่มละมุนผิว ลดทอนข้อจำกัดที่ว่าชุดทำงานจะต้องดูเนี้ยบ เป๊ะ และอึดอัดเข้าไว้เพื่อลุคที่สง่างาม แต่ด้วยคอลเลคชั่นนี้ของเราคุณสามารถเอนจอยกับทุกการเคลื่อนไหวมีความคล่องตัวได้เสมอไม่ว่าจะทำงาน หรือกิจกรรมใดๆ ระหว่างวัน รวมถึง Antibacterial Suit ที่เหมาะมากกับสภาพอากาศร้อนชื้นของบ้านเราโดยเนื้อผ้าจะช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่เกิดจากเหงื่อจึงทำให้คุณรู้สึกสะอาดสดชื่นและดูดีได้ยาวนานตลอดวัน

หลากหลายสีสันและการตัดเย็บเพื่อทุกความต้องการ

การมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าได้อย่างหลากหลายนั้นช่วยให้แต่ละลุครับซัมเมอร์นี้ดูสนุกสนาน สดชื่น ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป โดยเฉพาะเมื่อใช้เฉดสีสดใสอย่างสีเขียวอะโวคาโดและสีชมพูฉีกลุคสาวออฟฟิตผู้เคร่งขรึมอึมครีม ให้กลับสดใสขึ้นทันตา รวมถึง Tops เสื้อตัวบนที่มีความหลากหลายเฉดสีให้เลือกสวมใส่ เช่นเดียวกับวัสดุที่ใช้ และระดับความยาวของแขนเสื้อที่มีให้เลือกครบครัน เปลี่ยนลุคได้ตามมู้ดแต่ละวันแบบไม่ซ้ำซาก Flowy Dress กับหลากหลายเนื้อผ้าและความยาวแขนช่วยให้คล่องตัวสุดๆ ในซัมเมอร์นี้ อีกทั้งยังดูพลิ้วไหว สดใสไปกับหน้าร้อนได้อย่างดี นอกจากนี้ ยังมี Lightweight Cardigan ที่ต้องบอกว่าเหมาะสุดกับการทำงานในห้องแอร์ช่วงซัมเมอร์ ที่บางทีก็หนาวเย็นด้วยอุณหภูมิต่ำเป็นพิเศษ หนาพอให้อุ่นขึ้นแต่ยังบางพอให้สวมใส่สบาย ดังนั้นจะออกนอกออฟฟิศไปกินข้าวเอาท์ดอร์หรือกลับเข้ามาประชุมด่วนๆ ในห้องแอร์ก็ไม่ต้องใส่ๆ ถอดๆ ให้เปลืองแรง นี่แหละ! ฟังก์ชั่นที่ผู้หญิงเราต้องการ!

เบลเซอร์กับกางเกงขาสั้นเข้าเซ็ทกัน ความสมาร์ทแบบสาวทำงานตลอดซัมเมอร์นี้

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญงานสูท G2000 ได้นำเสนองานสูทที่ออกแบบมาเพื่อสวมใส่ในหลากหลายโอกาส โดยในซีซั่นนี้มี 2 ซีรีส์หลักด้วยกันคือ Professional และ Feminine โดย #ทีมProfessional นั้นได้รังสรรค์ภาพลักษณ์ความเป็นมือโปรด้วยสูททางการสุดเนี้ยบ ในขณะที่ #ทีมFeminine นั้นเน้นลุคที่ดูอ่อนโยนและทรงเสน่ห์ยิ่งขึ้น ลดทอนความแข็งกร้าวด้วยชุดสูทที่ส่งเสริมส่วนโค้งเว้า ช่วงเอวเน้นเย็บเข้าให้ดูแบบบางลง  มาพร้อมเข็มข้ด เสื้อคอวี และแจ๊กเก็ต ปัดฝุ่นให้ลุคงานสูทดูชิคและทันสมัย ที่นับว่าเป็นไฮไลท์สำคัญประจำฤดูกาลเลยก็คือเบลเซอร์และกางเกงขาสั้นเข้าเซ็ทกัน Blazer and Shorts โดยมีเบลเซอร์ที่สวมใส่อย่างพอดีตัวมิกซ์กับกางเกงขาสั้นที่ดูทั้งสวยเท่และยังเนี้ยบได้ในหน้าร้อนโดยไม่ต้องทนใส่ชุดร้อนระอุอย่างที่เคย และแน่นอนว่ายังคงดูเป็นสาวทำงานมือโปรฯ เช่นเดิม ด้วยการผสมผสานไอเท็มที่หลากหลายกันนี้ไว้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งลุคที่แปลกตาแต่สวยเกินคาด พร้อมสไตล์ที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร แบบไม่ต้องฝืน!

 

G2000 Men Collection

ชุดทำงานฟังก์ชั่นครบในลุคซัมเมอร์ ไปทำงานเจอเดดไลน์โหดๆ ว่าเครียดประมาณนึงแล้ว ยิ่งพอเจออากาศร้อนๆแบบนี้คิดว่าจะใส่อะไรไปดียิ่งเครียดเข้าไปใหญ่เพราะในฤดูกาลนี้การจะเลือกสวมใส่ชุดทำงานแบบ “เต็มรูปแบบ” ก็อาจจะอึดอัดได้ ถ้ามีเบลเซอร์ที่ทำจากวัสดุที่ช่วยให้รู้สึกเย็นสบายขณะสวมใส่ไปดด้วยได้ก็คงดีซึ่งเราได้คัดสรรและออกแบบ เบลเซอร์สำหรับร้อนนี้ให้ตอบโจทย์ด้วยคัตติ้งที่ไม่เป็นทรงแข็งทื่อและมีแผ่นเสริมไหล่แบบน้อยๆ ให้มีความนุ่มนวลและเคลื่อนไหวได้สะดวกที่สุด ยิ่งเมื่อทั่วโลกต้องประสบปัญหาดรึระบาดการเลือกสวมใส่ อะไรที่ง่ายดายแต่ยังดูดีนั้นย่อมตอบความต้องการได้ดีกว่า เช่น ชุดสูทที่สามารถซักได้ด้วยเครื่องซักผ้าที่ของคุณเองสะดวกสุดและยังช่วยประหยัด ค่าบริการซักแห้งไปได้มากโขทั้งยังช่วยคุมลุคให้ดูดีมีความโปรฯ และสมาร์ทเช่นเคย! ด้วยเนื้อผ้าเบาสบายระบายอากาศได้ดีอย่างเบลเซอร์ลินินที่สวมใส่เย็นสบายโดยยังคงลุคสมาร์ทเรียบเท่ไว้ได้อย่างครบครัน

กางเกงที่หลากหลายตรงกับทุกความต้องการ

การเลือกสวมใส่กางเกงที่ใช่จะช่วยลดปัญหาในชีวิตไปได้มาก โดยเฉพาะเรื่องไซส์และสไตล์ ดีไซเนอร์ของเราจึงออกแบบกางเกงทุกตัวอย่างพิถีพิถันและแม่นยำ  ด้วยรูปทรงและไซส์ที่หลากหลายเช่นเดียวกับดีเทล ของกางเกงที่ตอบได้ทุกความต้องการของชายหนุ่มทุกคน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นคลาสสิคที่อยู่มาทุกยุค (Comfort, Regular, Smart and Slim Fit) ไปจนถึงงานสายแฟฯ แบบ Ultra Slim Fit และหากต้องการความสบายเป็นพิเศษก็ต้องเลือกช่วงเอวแบบยืดได้อย่าง Flexi-waist Smart Fit พูดง่ายๆว่า ไม่ว่าความต้องการของคุณจะ เป็นอย่างไรเราก็มีกางเกงแบบที่ตอบโจทย์ได้ตรงใจคุณอย่างแน่นอนรวมถึงสายคาดเอวแบบยืดได้ในกางเกงรุ่นยอดนิยมอย่าง Smart Fit ที่แม้จะเป็นกางเกงทำงานแต่สวมใส่ตอนไปเที่ยวพักผ่อนก็ยังเหมาะเพราะสวมใส่สบายและคล่องตัวทุกมูฟเมนต์เรียกว่าเป็นหนึ่งในแนวคิดที่ฉีกกรอบความคิดเดิมๆไปเลยว่ากางเกงของสุภาพบุรุษจะต้องเป็นอะไรที่สวมใส่แล้วสบายตาแต่ไม่สบายตัวเอาเสียเลย

กางเกงชิโน ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส เพราะมีความกลางๆ ระหว่างลุคสมาร์ทกับลุคสบาย แต่แน่นอนว่าดูดีและสามารถสวมใส่ไปทำงานได้เหมาะสมและเหมาะกับซัมเมอร์ลุคนี้อีกต่างหาก ส่วน New Slim Fit คืออีกทรงที่น่าสนใจด้วยช่วงสะโพกและขาที่เรียวเล็ก ช่วยให้รูปร่างดูเพรียวบาง คล่องตัว หรือ Cropped Slim Tapered Fit ที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความสบายมีพื้นที่ให้ขยับแข้งขาได้สะดวกด้วยขาท่อนบนที่เรียวและท่อนล่างที่กว้างออกมาหน่อยกำลังอินเลยทีเดียว ที่สำคัญคือความเบาสบายของเนื้อผ้าระบายอากาศได้ดีเหมาะกับอากาศหน้าร้อน ดังนั้นไม่ว่าจะไปทำกิจกรรมใดๆเมื่อไหร่ยังไงก็มั่นใจได้ ทุกทวงทาอิริยาบถว่าสบายและดูดี ยิ่งถ้าอยากคล่องตัวเป็นพิเศษกางเกงชิโนแบบยืดได้ก็มี! ช่วยให้ทุกย่างก้าวของแต่ละเป็นไปแบบไร้สะดุด

คีย์พีซสำหรับชายหนุ่มช่วงซัมเมอร์นี้

สีเขียว คือสีเด่นประจำฤดูกาลสำหรับแคชวลลุค ซึ่งเข้ากันได้ดีกับเสื้อยืดหรือกางเกงชิโนหรือแม้กระทั่ง เบลเซอร์หรือแจ๊กเก็ตแบบชิลๆสักตัว เรียกว่าเข้ากับอะไรก็ได้ปรับเปลี่ยนได้หลากลุคจะไปทางโทนสีกลางๆ ก็ได้หรือแมทช์เข้ากับโทนไหนก็ดูดี อาจเพราะเป็นโทนสีที่ไม่เอะอะเกินไปและไม่ได้บ่งชี้เฉพาะว่าเหมาะกับเพศใดเป็นพิเศษจึงควรตุนไอเท็มสีเขียวไว้เสมอเบลเซอร์แบบแคชวลหรือลำลองก็ถือเป็นคีย์พีซสำหรับหน้าร้อนนี้ อัพลุคให้ดูสมาร์ทขึ้นได้อย่างง่ายดายแม้กับชุดในวันสบายๆไม่ว่าจะจับแมทช์กับกางเกงชิโนหรือกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีขาว แล้วตามด้วยสูทออกซ์ฟอร์ดทับก็ดูเนี้ยบขึ้นได้โดยที่ยังสวมใส่ได้สบาย และคล่องตัว  

แมทช์เบลเซอร์กับกางเกงชิโน อยากได้ลุคที่ดูเนี้ยบขึ้นมาหน่อยเบลเซอร์ก็ต้องมาจับคู่กับกางเกงชินคือหล่อเลยอาจลดทอนความจริงจังลงไปหน่อยด้วยการแทรกเสื้อยืดสบายๆสวมไว้ด้านในกับรองเท้าผ้าใบโดยเฉพาะถ้าเป็นเบลเซอร์สีกรมท่ากับกางเกงชิโนสีอ่อนบอกเลยว่านี่คือสูตรสำเร็จสู่ลุคที่ดูดีสนุกสนานเนี้ยบก็ได้เท่ก็ได้ดูดีมีลูกเล่นกำลังเหมาะ

แมทช์เบลเซอร์กับกางเกงขาสั้น อยากใส่เบลเซอร์แต่ดูไม่ทางการ มีความสนุกสนานสักหน่อย ลองจับคู่กับกางเกงขาสั้นสักตัวสิถือเป็นอีกลุคหนึ่งที่มีความขี้เล่นหน่อยๆและยังดูมีสไตล์เหมาะกับอากาศร้อนๆช่วงซัมเมอร์อีกต่างหาก อยากดูจัดเต็มขึ้น หน่อยแมทช์สีเบลเซอร์กับกางเกงชิโนขาสั้นให้เป็นเฉดเดียวกันไปเลยแล้วด้านในสวมเสื้อยืดง่ายๆกับรองเท้าสบายๆ อย่างแซนดัล รองเท้าผ้าใบ ไปจนถึงรองเท้าหัวแหลมสำหรับชายหนุ่มที่มั่นใจในสไตล์อันจัดจ้านของตัวเองแต่ยังคงความชิลล์ไว้ไม่ให้ล้นเกินเรื่องหรือถ้าจะลองสวมเสื้อยืดคอปกกับกางเกงขาสั้นก็เข้ากันดีเช่นกัน 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.g2000.co.th Facebook: G2000Thailand และ Instagram: G2000Thailand