Friday, 26 April 2024

X-Factor และ The Voice Star Olly Murs แชร์การออกกำลังกายหน้าแรกของเขา

15 Apr 2020
346


นักร้องชาวอังกฤษและดาราทีวีเรียลลิตี้ Olly Murs ได้ใช้ฟิตเนสมาตลอดช่วงเวลาที่ยากลำบาก X-Factor สารส้มและ เสียง โค้ชต้องผ่านการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพที่น่าประทับใจหลังจากการผ่าตัดหัวเข่าที่จำเป็นมากในช่วงต้นปี ตอนนี้เมื่อเขาเห็นว่าถูกขังอยู่ภายใต้การกักกัน Murs กลับกลายเป็นกิจวัตรการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพอีกครั้ง

“ ตอนนี้เราไม่สามารถไปยิมได้” Murs พูดก่อนที่จะตะโกนด้วยความคับข้องใจในคลิปที่เขาถ่ายทำ สุขภาพของผู้ชาย. “ แต่เรายังสามารถฝึกได้เรายังสามารถทำที่บ้านได้”

ลองดูที่บัญชีโซเชียลมีเดียของนักร้องแสดงให้คุณเห็นว่าเขาไม่เพียงแค่ใส่รายการสำหรับวิดีโอของเรา เขายุ่งมากกับการออกกำลังกายที่บ้านและความท้าทายทางกายภาพการถ่ายทำความบันเทิงและความประทับใจกับแฟนสาว Amelia Tank และโพสต์สิ่งเหล่านี้สำหรับแฟน ๆ ของเขา

แต่รูทีนนี้เป็นมากกว่าการเลิกแสดงไม่กี่ครั้ง Rob ได้รับคำแนะนำจากผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลของเขา Rob Solly ที่โผล่เข้ามาในวิดีโอเพื่อแบ่งปันเคล็ดลับเพิ่มเติม Solly ได้ทำงานกับนักร้องมาห้าปีแล้ว “ การออกกำลังกายที่บ้านนี้ฉันได้ออกแบบมาสำหรับ Olly มีองค์ประกอบสำคัญสี่อย่าง: มวลกล้ามเนื้อพลังระเบิดความคล่องตัวและปฏิกิริยาตอบสนอง” เขากล่าว

หากคุณต้องการลองทำกิจวัตรประจำวันคุณจะต้องมีรถสองแถวและพันธมิตร กิจวัตรน้ำหนักตัวส่วนใหญ่จะทำให้คุณเคลื่อนไหวได้และคุณก็อาจจะสนุกด้วย

การออกกำลังกายที่บ้านกักกัน Olly Murs

Warmup (w / แบนด์)

Monster Walks – 2 เซ็ตละ 10 ครั้งต่อขา

เข่ากับวงดนตรี – 2 เซ็ตละ 10 ครั้งต่อขา

Hip Walk with Band – 2 เซ็ตละ 10 ครั้งต่อขา

ไม้เท้าต่ำ – 1 ชุด 10 reps

ร่างกายส่วนล่าง

นักสเกตกับป๊อป – 3 ชุด 16 reps

ที่นั่งกระโดด – 4 เซ็ตละ 5 ครั้ง

นอร์ดิกบานพับบานพับ – 4 เซ็ตละ 5 ครั้ง

ร่างกายส่วนบน

วิดพื้นกับ T และ I – 3 ชุด 10 reps

Pullups / Chinups – 4 ชุด 6 reps

จบเกม

ลูกเทนนิสหล่น – 3 เซ็ตละ 12 ครั้ง

ต้องการการออกกำลังกายที่มีชื่อเสียงมากขึ้น? ลองชมวิดีโอ Train Like ของเรา





Source link